HID OMNIKEY 5427

Đầu đọc tần số kép hỗ trợ truy cập di động

Mã sản phẩm: Đầu đọc OMNIKEY

Giá: Liên hệ

HID® OMNIKEY® 5427 CK là đầu đọc thẻ không tiếp xúc có sẵn trong hai biến thể sản phẩm. Đầu đọc tiêu chuẩn OMNIKEY® 5427 CK là sự lựa chọn tối ưu để hỗ trợ nhiều loại thông tin xác thực tần số thấp và cao như iCLASS Seos®, iCLASS SE®, iCLASS®, MIFARE®, Indala Prox và HID Prox.

Ngoài ra, OMNIKEY® 5427 CK với giao diện Bluetooth cho phép khách hàng tận dụng thông tin xác thực truy cập di động của họ để truy cập máy tính, mạng hoặc đám mây bằng cách sử dụng điện thoại di động của họ.

Dựa trên giao diện CCID, đầu đọc thẻ OMNIKEY® 5427 CK có thể được tích hợp mà không cần cài đặt hoặc duy trì trình điều khiển. Điều này giúp loại bỏ các vấn đề phức tạp về quản lý vòng đời phần mềm tại hiện trường và đẩy nhanh thời gian đưa ra thị trường.

Với chức năng nêm bàn phím, khách hàng có thể lấy dữ liệu từ thẻ được đưa cho đầu đọc và trực tiếp nhập dữ liệu thẻ vào ứng dụng bằng cách sử dụng mô phỏng tổ hợp phím. Điều này giúp họ không cần phải nhập dữ liệu thẻ vào ứng dụng theo cách thủ công. Trình đọc bao gồm một công cụ quản lý dựa trên web tích hợp, dễ sử dụng cho phép cấu hình dựa trên trình duyệt trực quan mà không cần đào tạo.

Hỗ trợ thông tin đăng nhập tần số thấp và cao cũng như Giải pháp truy cập di động HID qua Bluetooth và NFC trong một sản phẩm duy nhất, đầu đọc thẻ không tiếp xúc OMNIKEY 5427 CK cho phép di chuyển liền mạch trong môi trường công nghệ hỗn hợp.

Đặc điểm nổi bật của OMNIKEY 5427 CK:

    Tần số kép - Hỗ trợ đồng thời thông tin đăng nhập tần số thấp và cao, bao gồm iCLASS Seos®, HID Prox®, iCLASS SE®, MIFARE Classic® và MIFARE® DESFire® EV1; hỗ trợ NFC

    Hỗ trợ truy cập di động - Có sẵn với giao diện Bluetooth để tận dụng thông tin đăng nhập điện thoại di động HID để truy cập máy tính, mạng, dữ liệu hoặc đám mây

    Hỗ trợ Seos và một phần của Nền tảng iCLASS SE - Cung cấp bảo mật nhiều lớp vượt ra ngoài công nghệ thẻ, cung cấp khả năng bảo vệ bổ sung cho dữ liệu nhận dạng.

    Dễ sử dụng - Sử dụng dễ dàng thông tin đăng nhập kiểm soát truy cập hiện có để đăng nhập PC ở cả chế độ hoạt động CCID và Keyboard Wedge

    Hỗ trợ Keyboard Wedge - Lấy dữ liệu từ thẻ và trình bày thông tin trực tiếp tới bất kỳ ứng dụng nào bằng cách mô phỏng các thao tác trên bàn phím.


USB 2.0 loại A

     Hỗ trợ CCID

     Bàn phím Wedge

     Tần số kép - - 13,56MHz, 125kHz

     Giao diện thông minh Bluetooth tùy chọn cho thông tin xác thực truy cập di động HID

     Các thẻ không tiếp xúc được hỗ trợ bao gồm iCLASS Seos®, iCLASS SE®, iCLASS®, MIFARE® Classic, MIFARE DESFire® 0.6 / EV1, Indala Prox và HID Prox

     Hỗ trợ ISO 14443 A&B và ISO 15693

     Tốc độ truyền lên đến 848 Kbps




Sơ đồ chỉ đường đến công ty

Sản phẩm liên quan

Hotline: 0989.838.568
Đăng ký nhận tin từ NXP Gửi